Samsung triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

Thứ ba - 13/08/2019 10:18   Phản hồi: 0

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của hãng tại TP HCM, với diện tích hơn 1.000m2, nhiều không gian chức năng ứng dụng công nghệ cao.

Hoạt động chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu trong quá trình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Với vị thế của tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, Samsung đã tận dụng ưu thế của mình để tạo ra một quy trình chăm sóc khách sáng tạo, hiện đại. Thực hiện định hướng này, cuối tháng 7 vừa qua hãng đã nâng cấp và ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7.

Theo chia sẻ của ông Phan Minh Văn - Giám đốc Chăm sóc Khách hàng và Bảo hành toàn quốc của Công ty Samsung Vina, sự kiện ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 là bước tiến mới, giúp hoàn thiện hệ sinh thái điện tử tiêu dùng của Samsung tại Việt Nam. Samsung hiện nắm ưu thế về mặt sản xuất với 4 nhà máy trên cả nước, sở hữu mạng lưới sản phẩm đa dạng từ thiết bị điện tử gia dụng đến các sản phẩm di động thông minh. Ông kỳ vọng với việc nâng cấp tổng đài chăm sóc khách hàng, hãng có thể làm hài lòng lượng người dùng đông đảo, từ đó tạo nên vị thế vững chắc.

Không gian làm việc chuyên nghiệp của tổng đài.

Không gian làm việc chuyên nghiệp của tổng đài.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 được bố trí tại không gian riêng biệt với văn phòng của hãng, diện tích hơn 1.000m2, quy mô 300 tổng đài viên, nằm tại toà nhà Thăng Long (quận Tân Bình, TP HCM).

Ngoài diện tích dành cho các tư vấn viên làm việc, tổng đài còn sở hữu một phòng ăn, giải trí. Bên cạnh đó, phòng lab đào tạo mô phỏng trước khi tổng đài viên chính thức hỗ trợ khách hàng. Khu thực nghiệm với đầy đủ các sản phẩm mới nhất để nhân viên có trải nghiệm thực tế. Ba phòng đào tạo, một phòng họp, một không gian thảo luận mở và một phòng nghỉ có hỗ trợ y tế và phương tiện thư giãn cho nhân viên.

Các phòng họp và đào tạo chuyên nghiệp được bố trí nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm cho tư vấn viên

Các phòng họp và đào tạo chuyên nghiệp được bố trí nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm cho tư vấn viên

Bên cạnh sự khang trang, tổng đài còn áp dụng quy trình làm việc ứng dụng công nghệ cao. Đơn cử với hình thức hỗ trợ từ xa, khi được khách hàng cho phép, tổng đài viên của Samsung có thể hướng dẫn họ giải quyết vấn đề từ xa thông qua video; kết nối với thiết bị của khách bằng hệ thống điều khiển do Samsung phát triển nhằm nắm bắt tình hình hoặc sử dụng tin nhắn hỗ trợ trực quan... mà không làm mất thời gian đi lại của khách. Tổng đài viên còn có thể hỗ trợ với 3 ngôn ngữ Việt, Anh, Hàn, giúp khách hàng không còn rào cản trong việc truyền đạt thông tin.

Thiết bị thuộc các ngành hàng có sẵn để tư vấn viên trải nghiệm, đặt mình vào tình huống của khách nhằm tìm ra hướng giải quyết chính xác.

Thiết bị thuộc các ngành hàng có sẵn để tư vấn viên trải nghiệm, đặt mình vào tình huống của khách nhằm tìm ra hướng giải quyết chính xác.

Ngoài bộ phận tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ, tổng đài còn có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật để phân tích các tình huống chuyên sâu, đội quản lý để theo dõi tiến độ giải quyết yêu cầu của khách hàng, tránh việc thiếu sót hoặc chưa tư vấn thoả đáng. Tổng đài còn đảm nhiệm cả việc hỗ trợ cho các đối tác, nhà bán lẻ, doanh nghiệp... góp phần mở rộng đối tượng thụ hưởng lợi ích từ mô hình này.

"Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Samsung không chỉ hoạt động như một bộ phận tư vấn qua điện thoại mà còn có nhiều động thái hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa hệt như một trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp trên nền tảng số hóa và di động", đại diện Samsung nhấn mạnh.

Nguồn tin: vnexpress.net

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây