Ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa 2019 điểm hẹn hấp dẫn các doanh nghiệp Nhật Bản và người tiêu dùng dịp cuối năm

Thứ bảy - 30/11/2019 03:12   Phản hồi: 0

Vừa qua, Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam tổ chức thành công Ngày hội văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa 2019 tại cung Thiếu nhi số 36 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện diễn ra đã để lại rất nhiều những ấn tượng khó quên với người dân thủ đô và toàn bộ những doanh nghiệp, đối tác Nhật Bản tham dự.

Ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa 2019 được đầu tư tổ chức với quy mô lớn hướng tới mục tiêu không chỉ còn là sự kiện mua sắm, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm mà còn thực sự trở thành cơ hội và điểm đến hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản đa lĩnh vực.

Japan Festa 2019, điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp Nhật Bản

Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng nội địa Nhật tại thị trường Việt. Nối tiếp sự thành công của sự kiện ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản 2018, Sakuko Việt Nam tiếp tục là đơn vị tổ chức ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa 2019. Sự kiện tiếp đón hơn 50 nhà sản xuất tại Nhật Bản tới tham dự.

Theo nhận định nền kinh tế nước ta đang tăng trưởng cao, bộ phận người tiêu dùng trung lưu gia tăng. Cùng với đó chính là xu hướng sử dụng và tin dùng các sản phẩm Nhật nội địa đã xuất hiện từ lâu trong tâm lý người tiêu dùng, thì việc tới tham dự Japan Festa 2019 chính là bước đệm rất lớn cho các nhà xuất Nhật Bản tại một thị trường giàu tiềm năng như Việt Nam.

Tại ngày hội, các nhà sản xuất Nhật Bản được tiếp cận trực tiếp với khách hàng và nắm bắt nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng Việt để tiếp tục cải tiến sản phẩm và đưa tới những mặt hàng phong phú hơn đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Mở cửa hoàn toàn miễn phí từ 09-21h trong 02 ngày 23&24/11/2019, Japan Festa đã đón tiếp tới 25.000 lượt khách và thực sự trở thành không gian mua sắm sôi động của người dân thủ đô những ngày cuối năm gần kề.

Người tiêu dùng hào hứng chào đón ngày hội săn hàng Nhật nội địa

Hiện nay, đa phần người tiêu dùng luôn giữ mối lo ngại về các sản phẩm hàng hóa sử dụng chất cấm, nguyên liệu, quy trình sản xuất không hợp vệ sinh… Chính vì vậy, việc tới với Ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Japan Festa 2019, được mua sắm trực tiếp từ đại diện các nhà sản xuất Nhật Bản sẽ là dịp để người tiêu dùng Việt tiếp xúc và củng cố niềm tin về các sản phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ.

Quy tụ tới hơn 50 nhà sản xuất Nhật Bản với 10.000 mặt hàng tiêu dùng Nhật nội địa ưu đãi lớn, Japan Festa 2019 đã thực sự trở thành cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng thủ đô với đa dạng các ngành hàng: Mẹ và bé, ẩm thực, làm đẹp…

Ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa 2019 điểm hẹn hấp dẫn các doanh nghiệp Nhật Bản và người tiêu dùng dịp cuối năm - Ảnh 1.

Đại diện NSX Nhật Bản tư vấn cho khách hàng

Chắc chắn, việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng cao sẽ vẫn là xu hướng trong bức tranh tiêu dùng thực phẩm, hàng tiêu dùng trong năm 2019 và những năm tiếp theo của người Việt.

Không chỉ có vậy, Japan Festa 2019 cũng trở thành điểm thưởng thức ẩm thực, giao lưu văn hóa,vui chơi giải trí thú vị dịp cuối tuần cho nhiều gia đình.

Ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa 2019 điểm hẹn hấp dẫn các doanh nghiệp Nhật Bản và người tiêu dùng dịp cuối năm - Ảnh 2.

Trải nghiệm không gian văn hóa đặc sắc

Với mục tiêu trở thành điểm hẹn thường niên của người tiêu dùng Việt và các đối tác doanh nghiệp Nhật Bản, Sakuko Việt Nam mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm, củng cố thêm niềm tin của người tiêu dùng Việt về các sản phẩm hàng tiêu dùng nội địa Nhật chính hãng. Đồng thời, tiếp tục lan toả mạnh mẽ hơn nữa thói quen tiêu dùng chất lượng cao tới với không chỉ người dân thủ đô mà còn tới với người tiêu dùng trên cả nước.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Nguồn tin: cafef.vn

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây